Mỡ bụng tích tụ lâu năm khiến nhiều người đau đầu vì đã thử nhiều biện pháp để giảm mỡ nhưng không mấy hiệu quả. Hãy tham khảo bài viết sau để biết cách giảm mỡ bụng lâu năm tại nhà giúp chị em nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến.

Cách giảm mỡ bụng lâu năm- Đánh bay mọi loại mỡ
Cách giảm mỡ bụng lâu năm

Mỡ bụng tích tụ lâu năm có ảnh hưởng gì không?

Ăn uống không kiểm soát, lười vận động, quá trình mang thai sinh con, lão hóa… là những nguyên nhân gây mỡ bụng. Qua một quá trình dài cơ thể hấp thụ quá nhiều calo nhưng lại không được tiêu hao hợp lý dẫn đến tình trạng mỡ bụng tích tụ lâu năm rất khó giảm.

Mỡ bụng lâu năm không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tâm lý và cuộc sống hàng ngày mà còn có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe như mỡ máu tăng cao, gan nhiễm mỡ, ảnh hưởng tim mạch, rối loạn nội tiết…

Vì vậy các cách giảm mỡ bụng lâu năm an toàn và hiệu quả dưới đây sẽ giúp mọi người lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc như mong ước.

Cách giảm mỡ bụng lâu năm hiệu quả

1. Cách giảm mỡ bụng lâu năm cần kết hợp ăn kiêng khoa học

Nhiều người thực hiện ăn kiêng để giảm mỡ bụng tuy nhiên không phải ai cũng có chế độ ăn uống hợp lý. Ăn kiêng không chỉ làm giảm mỡ bụng mà còn giúp bạn kiểm soát cân nặng và có một sức khỏe tốt hơn.

Theo các chuyên gia, bạn nên ăn kiêng khoa học với các thực phẩm lành mạnh, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể. Một số lưu ý khi ăn kiêng giảm cân:

– Cắt giảm lượng tinh bột và thực phẩm nhiều dầu mỡ động vật, đồ ngọt vì đây là nguyên nhân dễ gây béo bụng.

– Tăng cường bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, thịt giàu protein, cá, các loại ngũ cốc nguyên hạt… vào thực đơn của mình

– Hạn chế các đồ chiên rán, thức ăn nhanh, đồ ăn có nhiều muối,… những thực phẩm này chứa hàm lượng chất béo và muối nhiều, khiến mỡ tích trữ trên cơ thể, đặc biệt là vùng bụng dưới

– Không nên uống nhiều bia rượu vì các loại thức uống này sẽ khiến vùng bụng của bạn tích trữ chất béo nhanh hơn.

Bạn nên ăn các thực phẩm tốt cho sức khỏe và giảm mỡ bụng lâu năm hiệu quả như táo, gạo lứt, khoai lang, sữa chua, các loại đậu, các loại nước ép từ rau củ quả…

2. Giảm mỡ bụng lâu năm đơn giản với nguyên liệu tự nhiên

Muối

Phương pháp giảm mỡ bằng cách chườm muối nóng được nhiều chị em biết đến nhờ khả năng sinh nhiệt và giữ nhiệt lâu nên có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. 

Cách thực hiện:

+ Rang muối nóng lên trong vòng 2 đến 3 phút

+ Cho muối rang vào một chiếc khăn mềm và độ mỏng vừa phải để tránh bỏng da

+ Thực hiện chườm xung quanh vùng bụng đến khi muối nguội hẳn. Bạn có thể kết hợp massage nhẹ nhàng để kích thích tiêu tán mô mỡ dưới da nhanh hơn

Bạn có thể tái sử dụng muối và thực hiện liên tục để có hiệu quả tốt nhất.

– Gừng

Từ lâu trong dân gian, nhiều người đã ngâm gừng, nghệ với rượu trắng để giúp các bà mẹ sau sinh giảm mỡ và làm đẹp da. 

Cách thực hiện:

– Chuẩn bị gừng, nghệ gọt vỏ rửa sạch, sau đó thái thành từng lát mỏng.

– Sau đó đem ngâm với rượu trắng để nơi khô thoáng trong 1-3 tháng rồi lấy ra sử dụng

– Lấy một lượng vừa đủ rượu gừng nghệ vào lòng bàn tay, xoa đều lên vùng bụng theo chiều kim đồng hồ, di chuyển từ bụng trên xuống dưới và ngược lại khoảng 15-20 phút để giúp da săn chắc, mịn màng và đốt cháy mỡ thừa.

Cách giảm mỡ bụng lâu năm hiệu quả
Giảm mỡ bụng lâu năm lấy lại vòng eo thon gọn

3. Tập luyện thể thao 

Để giảm mỡ vùng bụng hiệu quả thì bạn nên kết hợp với các bài tập thể dục, đặc biệt là những bài tập có tác động trực tiếp đến vùng bụng để giúp khả năng đốt cháy chất béo giảm mỡ nhanh hơn.

Các bài tập cho hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh:

Bài tập lắc vòng

+ Chuẩn bị một chiếc vòng phù hợp kích cỡ, trang phục tập luyện thoải mái và không gian rộng rãi

+ Bạn đặt vòng vào phần bụng, 2 tay cầm hai bên và xoay với một lực vừa phải, nhanh chóng bỏ tay ra;

+ Lấy eo và hông để tạo lực lắc vòng cho đến khi vòng dừng lại thì tiếp tục thực hiện trong 15-20 phút.

Bài tập Plank

Plank giúp giảm mỡ bụng và nâng vòng 3 hiệu quả nếu chị em kiên trì thực hiện.

+ Bạn hãy nằm sấp xuống mắt sàn, chân duỗi thẳng.

+ Chống 2 lòng bài tay xuống sàn với một kích thước bằng vai rồi từ từ nâng người lên. Giữ lưng thẳng, hóp bụng, đầu hướng về trước. Lây lòng bàn chân làm trụ lực, thẳng chân. Giữ nguyên tư thế trong 1-5 phút.

Ngoài ra chị em có thể thực hiện các bài tập như Yoga, chạy bộ, bơi lội… để giảm mỡ bụng. Nên kiên trì tập luyện thường xuyên từ những bài tập cơ bản, ở cường độ thấp và tăng dần  cường độ lên mới mang lại hiệu quả.

4. Sử dụng nước Detox để giảm mỡ bụng lâu năm

Các loại nước uống Detox giúp bạn đào thải độc tố ra ngoài, thanh lọc cơ thể, chống lão hóa, giúp hỗ trợ giảm cân, loại bỏ mỡ thừa dưới da và toàn thân một cách hiệu quả. 

Một trong các loại Detox nên sử dụng hàng ngày để giảm mỡ bụng lâu năm là nước ép bưởi. Bạn chỉ cần tách lấy phần tép bưởi và cho vào máy ép lấy khoảng 200ml nước cốt bưởi, uống trước khi đi ngủ 30 phút để nhanh chóng sở hữu eo thon.

5. Cách giảm mỡ bụng lâu năm trong 1 lần duy nhất

Nhiều chị em mệt mỏi, chán nản, bỏ cuộc bởi đã áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe, kiên trì tập luyện thể dục, thực hiện đủ mọi cách nhưng vẫn không giảm được mỡ bụng. 

Hiện nay với sự phát triển hiện đại của ngành thẩm mỹ, để giảm mỡ bụng tích tụ dày lâu năm hiệu quả và an toàn chỉ trong 1 lần duy nhất thì bạn có thể tham khảo công nghệ hút mỡ Safe Lipo.

Đây là công nghệ hút mỡ hiện đại được các chuyên gia đánh giá cao, có thể loại bỏ lên đến 95% lượng mỡ thừa trong ngưỡng cho phép chỉ với 1 lần thực hiện.

Với nguyên lý sử dụng đầu dò thông minh chọn lọc, định vị chính xác lượng mỡ thừa và hóa lỏng mô mỡ ngay sau khi tiếp xúc. Sau đó nhanh chóng lấy mỡ ra bên ngoài bằng ống hút nội soi chuyên dụng.

Công nghệ hút mỡ Safe Lipo không tác động đến các cơ quan vùng bụng, bác sĩ thực hiện hút mỡ đồng đều tại mọi phân vùng cơ thể đảm bảo cho vòng 2 thon gọn, săn chắc không có hiện tượng lồi lõm vón cục về sau.

Ảnh khách hàng sau khi hút mỡ

Kết quả hút mỡ bụng tại Dr Huy Giang
Kết quả hút mỡ bụng tại Dr Huy Giang
Kết quả hút mỡ bụng sau 1 ngày tại Dr Huy Giang
Kết quả hút mỡ bụng sau 1 ngày

Tất cả quá trình hút mỡ của thẩm mỹ Dr Huy Giang đều được thực hiện tại bệnh viện đảm bảo những quy định của Bộ Y tế.  Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi đảm bảo an toàn, không gây biến chứng, cho kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

Hy vọng những chia sẻ ở trên giúp mọi người biết cách giảm mỡ bụng lâu năm hiệu quả, lấy lại vòng eo thon gọn. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ tư vấn: 𝟎𝟗𝟔𝟗 𝟐𝟐 𝟗𝟗𝟗𝟏 – 𝟎𝟗𝟔𝟐 𝟗𝟒𝟗 𝟗𝟗𝟏 – 𝟎𝟗𝟖𝟔 𝟏𝟑𝟗 𝟗𝟗𝟏 – 𝟎𝟗𝟔𝟕 𝟒𝟔𝟗 𝟗𝟗𝟏

>>Bài viết liên quan:

Cách giảm mỡ bụng khoa học cho cả nam và nữ