Nâng ngực là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được chị em phụ nữ ưa chuộng lựa chọn thực hiện trùng tu vòng 1 khiêm tốn. Hiện nay có 2 phương pháp nâng ngực phổ biến là cấy mỡ tự thân và đặt túi nâng ngực. Tuy nhiên mỗi phương pháp có những ưu nhược điểm khác nhau. Vậy nên đặt túi ngực hay cấy mỡ tự thân tốt hơn, cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Nên đặt túi ngực hay cấy mỡ tự thân tốt hơn?
Nên đặt túi ngực hay cấy mỡ tự thân tốt hơn?

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân

Đây là phương pháp nâng ngực ít can thiệp dao kéo được nhiều chị em tìm hiểu lựa chọn. Phương pháp này sử dụng mỡ thừa ở vùng khác trên cơ thể như bụng, đùi, mông … để cấy vào vùng ngực làm tăng kích thước vòng 1. 

Bác sĩ sẽ tiến hành chiết tách chọn lọc những tế bào mỡ khỏe mạnh cấy vào vùng ngực giúp cải thiện các khuyết điểm của vòng 1 đồng thời giảm mỡ thừa  ở trên cơ thể.

Ưu điểm:

– Đây là phương pháp nâng ngực ít can thiệp dao kéo

– Kích thước vòng 1 tăng lên rõ rệt sau khi kết thúc thủ thuật

– Bác sĩ có thể kiểm soát được thể tích cần cấy là bao nhiêu, đủ để ngực đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa với cơ thể

– Hồi phục nhanh, thời gian nghỉ dưỡng ngắn

– Sử dụng mỡ tự thân tương thích cao và an toàn với cơ thể

Nhược điểm:

– Phương pháp này cho hiệu quả duy trì trong thời gian ngắn. Các tế bào mỡ được cấy vào ngực sau một thời gian sẽ bị tiêu biến và muốn duy trì thẩm mỹ thì cần phải thực hiện cấy mỡ lần 2, lần 3.

– Không thể đạt thể tích ngực như mong muốn vì lượng mỡ được cấy vào vùng ngực tùy thuộc vào lượng mỡ được lấy ra từ cơ thể khách hàng.

Nâng ngực bằng cách đặt túi độn

Nâng ngực đặt túi độn được thực hiện bằng công nghệ nội soi hiện đại. Đây là phương pháp nâng ngực an toàn và cải thiện vòng 1 tối ưu nhất hiện nay.

Phương pháp này được bác sĩ thực hiện bằng cách rạch một đường mổ nhỏ bóc tách tạo khoang ngực để đưa túi độn vào bên trong cơ thể. Kỹ thuật này có sự kết hợp sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera thông minh siêu nhỏ, giúp bác sĩ nhìn rõ toàn bộ cấu trúc khoang ngực để đặt túi độn chính xác vị trí một cách an toàn và hiệu quả. 

nên đặt túi ngực hay cấy mỡ tự thân tốt hơn
Nâng ngực bằng túi độn

Ưu điểm:

– Khắc phục tối đa mọi trường hợp ngực quá nhỏ, lép, ngực chảy xệ .

– Tăng size ngực theo mọi kích cỡ mong muốn tùy vào vóc dáng cơ thể của khách hàng.

– Cho hiệu quả ngực đẹp duy trì lâu dài

– Công nghệ hiện đại ít xâm lấn, an toàn không biến chứng, không làm ảnh hưởng đến các chức năng của bầu ngực

– Sẹo mổ mờ dần theo thời gian, ngực đẹp tự nhiên như thật không lộ dấu vết thẩm mỹ

– Người không có mô tuyến vú cũng có thể sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ bằng phương pháp nâng ngực nội soi

– Túi độn ngực chất lượng cao cấp từ nhà cao cấp chính hãng được bảo hành trọn đời

Nhược điểm:

– Vòng 1 sau phẫu thuật cần thời gian hồi phục, ổn định lâu hơn so với phương pháp cấy mỡ ngực.

Nên đặt túi ngực hay cấy mỡ tự thân tốt hơn?

Nên đặt túi ngực hay cấy mỡ tự thân thì tốt hơn? Mỗi phương pháp nâng ngực đều có những ưu nhược điểm khác nhau. 

Theo ThS. BS Đinh Huy Giang cho biết: “Cấy mỡ để làm đầy vùng ngực tương đối phù hợp cho những chị em đã có sẵn tuyến vú và chỉ thiếu tổ chức phần cực trên của ngực, còn với trường hợp ngực phẳng không có mô tuyến vú thì không cải thiện mấy. Tuy nhiên, cấy mỡ cần phải được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi để việc lấy mỡ, xử lý mỡ và cấy mỡ đảm bảo tỉ lệ mỡ sống tốt nhất có thể.”

Ngoài ra việc cấy mỡ ngực cần xác định được lượng mỡ ngực đủ để bơm vào ngực. Các tế bào mỡ cũng không tồn tại được lâu, cần tiến hành bơm bổ sung nhiều lần.

Nên đặt túi ngực hay cấy mỡ tự thân tốt hơn?
Nên chọn phương pháp nâng ngực nào tốt nhất

Với phương pháp nâng ngực đặt túi chị em hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn. Phương pháp này có khắc phục mọi khuyết điểm của bầu ngực và có hiệu quả duy trì lâu dài với thời gian.

Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi thẩm mỹ ngực. Tùy theo tình trạng ngực của bạn, nhu cầu mong muốn, điều kiện tài chính chuyên gia sẽ đưa ra lời khuyên để có thể chọn lựa phương pháp phù hợp. 

Điều quan trọng nhất là dù nâng ngực bằng phương pháp nào, nên đặt túi ngực hay cấy mỡ tự thân bạn cũng cần tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn và có kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Tư vấn trực tiếp 24/7: 0969229991 – 0962949991

>>Xem thêm:

Nên nâng ngực nội soi hay tiêm filler?