Nâng ngực là giải pháp cứu cánh hiệu quả cho những chị em ngực nhỏ lép, teo tuyến sau sinh, ngực bên to bên nhỏ hoặc chảy xệ. Bên cạnh hiệu quả mang lại vòng 1 đầy đặn, căng tròn, nở nang quyến rũ thì chị em vẫn có không ít băn khoăn thắc mắc về dịch vụ thẩm mỹ này. Dưới đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp về nâng ngực được chuyên gia thẩm mỹ Dr Huy Giang giải đáp chi tiết.

Tổng hợp câu hỏi thường gặp về nâng ngực (Bác sĩ trả lời chi tiết)
Tổng hợp câu hỏi thường gặp về nâng ngực

Tổng hợp tất cả câu hỏi thường gặp về nâng ngực

1. Nâng ngực có được vĩnh viễn không?

Mỗi khách hàng sau nâng ngực đều có cam kết bảo hành túi ngực trọn đời, tức là kết quả nâng ngực gần như vĩnh viễn. 

Điều này được ThS.BS Đinh Huy Giang lý giải: “Sau nâng ngực túi độn sẽ gần như không có sự thay đổi và có thể tồn tại vĩnh viễn. Còn hình thái dáng ngực có duy trì được như lúc ban đầu và đẹp lâu dài hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như size túi ngực, tình trạng ngực ban đầu, phương pháp can thiệp của bác sĩ, cơ địa mỗi người và cách chăm sóc giữ gìn sau nâng ngực”.

Sau nâng ngực nếu bạn không gặp biến chứng hoặc các vấn đề như nhiễm trùng, bao xơ,… thì kết quả nâng ngực được xem là an toàn và duy trì bền lâu.

2. Nâng ngực có đau không?

Sợ đau khi phẫu thuật nâng ngực là tâm lý chung của mỗi người. Bác sĩ cho biết bất cứ một ca phẫu thuật nào có can thiệp dao kéo cũng đều gây ra cảm giác đau nhức chứ không riêng gì nâng ngực. 

Tuy nhiên hiện nay nâng ngực ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại hạn chế xâm lấn, giảm thiểu tối đa cảm giác đau đớn, khó chịu. 

Ngoài ra trước khi phẫu thuật bạn sẽ được gây mê nên sẽ không còn cảm nhận bất cứ cảm giác đau nào. Sau phẫu thuật bạn sẽ cảm thấy hơi đau và căng tức nhẹ (trong ngưỡng chịu đựng được) trong 1-2 ngày đầu nhưng đều được kiểm soát bằng thuốc do bác sĩ kê đơn.

Hầu hết cảm giác đau khi nâng ngực đều đến từ tâm lý sợ đau của nhiều người. Vì thế bạn cần có tâm lý thật tốt, thoải mái nhất để biết rằng nâng ngực không hề đau như bạn nghĩ.

3. Nâng ngực có để lại sẹo không?

Để phẫu thuật nâng ngực bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch mổ rất nhỏ và mảnh khoảng 2,5 – 3cm, vì thế khả năng để lại sẹo là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, mức độ để lại sẹo nhiều hay ít phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và nhiều yếu tố khác bởi có những người chỉ cần một vết đứt chạm nhỏ cũng để lại sẹo.

Tổng hợp câu hỏi thường gặp về nâng ngực (Bác sĩ trả lời chi tiết)
Nâng ngực có để lại sẹo không?

Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm là sẹo sau nâng hoàn toàn có thể hạn chế tối đa, vết sẹo mờ dần theo thời gian và có thể giấu sẹo tốt nhờ vào tay nghề nghề bác sĩ và vị trí đường mổ nâng ngực kết hợp chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu.

4. Sau nâng ngực bao lâu thì đẹp?

Sau nâng ngực đặt túi cần thời gian để chất liệu lạ thích nghi, bám dính chắc chắn vào cơ thể để tạo nên mối liên kết chặt chẽ với các mô mỡ mô tuyến vú. Nâng ngực bao lâu thì đẹp diễn ra theo các giai đoạn hồi phục dưới đây: 

+ Trong 2 – 7 ngày đầu: Ngực hơi sưng đau và căng tức nhẹ tại vết mổ và vùng can thiệp. Bầu ngực căng cứng khi chạm vào.

+ 7 – 14 ngày tiếp theo: Mức độ đau tức giảm nhiều nhưng ngực vẫn căng cứng

+ Sau 1 tháng: Ngực hết đau, dần ổn định nhưng bầu ngực vẫn còn cao và chưa có độ mềm mại tự nhiên.

+ Từ 1 – 3 tháng: Ngực dần vào form dáng ổn định, bầu ngực mềm mại hơn.

+ Sau 3 – 6 tháng: Ngực hồi phục, mềm mại và có độ chảy tự nhiên như ngực thật.

>>>Tham khảo thêm: Kinh nghiệm đi nâng ngực

5. Nâng ngực có làm mất cảm giác không?

Nhiều chị em lo lắng phẫu thuật nâng ngực sẽ làm mất cảm giác ảnh hưởng đến sự nhạy cảm của đầu ti. Theo các chuyên gia thẩm mỹ và chia sẻ của nhiều chị em đã nâng ngực thì không làm mất cảm giác của bầu ngực. 

Hiện nay nâng ngực ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại an toàn tuyệt đối, không cắt qua tuyến vú, không gây ảnh hưởng các chức năng của bầu ngực.

Tổng hợp câu hỏi thường gặp về nâng ngực (Bác sĩ trả lời chi tiết)
Nâng ngực có làm mất cảm giác không

Thông thường trong khoảng 1 – 2 tháng đầu sau nâng ngực, các dây thần kinh ở khu vực núm vú ít nhiều bị ảnh hưởng do cơ thể chưa thích nghi với vật liệu độn. 

Tuy nhiên đây chỉ là cảm giác tạm thời vì sau khoảng 2 – 3 tháng trở đi ngực dần ổn định vào form dáng chuẩn, khuôn ngực đầy đặn, quyến rũ và mọi cảm giác trở về trạng thái ban đầu, không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

6. Sau sinh bao lâu có thể nâng ngực được?

Nhiều chị em sau sinh và cho con bú ngực thường teo nhỏ hoặc chảy xệ muốn nâng cấp vòng 1. Tuy nhiên sau sinh con bao lâu thì nâng ngực được? Chuyên gia thẩm mỹ cho biết, chị em không nên nâng ngực ngay sau khi mới sinh con xong bởi người mẹ chưa hoàn toàn hồi phục về sức khỏe, tổ chức tuyến vú chưa ổn định kể cả khi bạn không cho con bú. 

Ngoài ra người mẹ cũng cần nhiều thời gian để chăm con và cho con bú ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm. Vì vậy thời điểm tốt nhất để chị em nâng ngực sau sinh con là từ 6 tháng – 1 năm tính từ thời điểm bạn cai sữa cho bé.

7. Sau nâng ngực có cho con bú được không?

Hiện nay nâng ngực tại Dr Huy Giang ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại không làm ảnh hưởng tới tuyến sữa, bảo toàn khả năng nuôi con bằng sữa mẹ. Bởi khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tư vấn kỹ thuật đặt túi ngực dưới cơ ngực lớn, ngăn cách hoàn toàn với mô tuyến vú nên không ảnh hưởng đến ống tuyến sữa.

Ngoài ra, với những chị em chưa sinh con, bác sĩ sẽ tư vấn bạn lựa chọn đường mổ nách hoặc chân ngực để không ảnh hưởng đến tuyến sữa. Chị em hoàn toàn có thể sinh con và cho con bú bình thường sau nâng ngực.

Sau nâng ngực có cho con bú được không?
Sau nâng ngực có cho con bú được không?

8. Nâng ngực có làm giảm tuổi thọ không?

Giải đáp vấn đề này các chuyên gia cho biết: Hiện chưa có bất kỳ nghiên cứu báo nào chứng minh nâng ngực làm giảm tuổi thọ và cũng chưa có trường hợp nào giảm tuổi thọ sau nâng ngực. 

Và đa số chuyên gia và các chị em công nhận rằng thẩm mỹ nâng ngực chỉ làm chị em có vòng 1 đẹp hơn, quyến rũ hơn, hạnh phúc và thành công hơn.

Ngoài ra nâng ngực ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại ít xâm lấn, chỉ can thiệp bóc tách khoang ngực bởi bàn tay khéo léo của bác sĩ đảm bảo không ảnh hưởng đến các cơ quan chức năng của cơ thể. 

Vì thế nên không thể làm giảm tuổi thọ như lời đồn được. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm nâng ngực để sở hữu cặp tuyết lê căng tròn, quyến rũ như mong muốn.

9. Nâng ngực bao lâu có thể sinh con?

>>Tham khảo thêm:

Sự thật về bộ ngực chắc chắn bạn đã lầm