Nếu bạn có số đo 3 vòng chuẩn thì sẽ dễ dàng lựa chọn đồ đi biển đẹp. Nhưng nếu chị em có ngực nhỏ, vòng 1 khiêm tốn thì phải lựa chọn đồ bơi như thế nào cho đẹp mà không sợ lộ “sân bay”. Bài viết này sẽ gợi ý cách chọn đồ đi biển cho người ngực nhỏ và mọi dáng ngực đẹp chuẩn che đi nhược điểm cơ thể giúp nàng thêm phần tự tin, cuốn hút.

Mẹo chọn đồ đi biển cho người ngực nhỏ và mọi dáng ngực đẹp chuẩn
Mẹo chọn đồ đi biển cho người ngực nhỏ

Cách chọn đồ đi biển cho người ngực nhỏ phù hợp nhất

Bikini cho người có vòng 1 khiêm tốn

Những cô nàng có ngực lép luôn cảm thấy tự ti với vòng 1 khiêm tốn của mình, thường mặc trang phục kín đáo để che giấu khuyết điểm và ngại diện bikini. Tuy nhiên, nếu chọn đúng trang phục đi biển, bạn sẽ cũng rất gợi cảm và quyến rũ. Dưới đây là mẹo chọn đồ đi biển cho người ngực nhỏ.

– Bikini có gọng

Kiểu dáng bikini có gọng là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có vòng một khiêm tốn. Gọng đẩy giúp định hình và đẩy vòng 1 nhô cao đầy đặn hơn.

Hiện này có nhiều mẫu bikini có thêm phần độn ngực cũng giúp chị em tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả để khoe dáng lúc đi biển.

– Đồ bơi có viền bèo nhún, xếp tầng

Đồ bơi có thiết kế bèo nhún, xếp tầng sẽ là gợi ý hấp dẫn để các cô gái tạo điểm nhấn giúp vòng một gợi cảm hơn và tạo cảm giác vòng 1 trông lớn hơn. 

– Bikini có họa tiết nhỏ cùng tone màu sáng

Đây cũng là một lựa chọn phù hợp cho người có ngực nhỏ. Những bộ đồ bơi có nhiều họa tiết nhỏ cùng tone màu sáng giúp bạn có thể che đi khuyết điểm của vòng 1.

Mẹo chọn đồ đi biển cho người ngực nhỏ và mọi dáng ngực đẹp chuẩn
Chọn đồ bơi có họa tiết

– Đồ bơi cổ yếm

Đồ bơi cổ yếm không quá hở hang, không lộ da thịt nhiều nhưng lại giúp tạo “ảo giác” về một vòng một đầy đặn, vừa kín đáo lại rất gợi cảm được nhiều chị em ngực lép lựa chọn.

Ngực to nên mặc đồ bơi như thế nào cho cho đẹp?

Với những chị em có ngực nhỏ khiêm tốn muốn chọn đồ bơi che đi vòng 1 lép thì những chị em có vòng ngực khủng muốn chọn những mẫu bikini giúp vòng 1 thon gọn, không bị quá lố.

– Những mẫu bikini có dây đeo áo to là một sự lựa chọn thông minh cho các nàng ngực “bự” để ngực không bị ngồn ngộn, quá lố. Người nhìn sẽ có cảm giác vòng 1 của bạn săn chắc, gọn gàng, vẫn sexy mà không bị quá “lố”.

Mẹo chọn đồ đi biển cho người ngực nhỏ và mọi dáng ngực đẹp chuẩn
Chọn bikini cho người ngực to

– Mẫu bikini có họa tiết: Kiểu bikini cũng giúp những chị em có ngực bự trông thon gọn hơn. Tuy nhiên nên chọn những kiểu đơn giản, không có họa tiết bèo nhún để không gây phản cảm cho người nhìn.

Mẹo chọn đồ bơi cho mọi vóc dáng

Cách chọn đồ bơi cho người béo

Cách để không lộ những ngấn mỡ thừa khi mặc đồ bơi là nên chọn những họa tiết nổi bật. Nên chọn những bộ bikini có màu sắc trung tính hoặc hơi tối và có chút họa tiết hoa văn để đánh lạc hướng người xung quanh không quá tập trung vào vóc dáng của bạn.

Dáng người có vòng 2 to

Nếu bạn có vòng 2 to, kém gọn gàng thì không nên chọn bikini 2 mảnh vì chúng sẽ làm lộ vòng eo ngấn mỡ. Nên chọn bikini một mảnh có họa tiết hoặc xếp ly ở phần eo sẽ giúp tạo cảm giác cân đối hơn cho cơ thể.

Chọn đồ bơi cho người gầy nhỏ

Những bạn có dáng gầy nhỏ thì nên chọn đồ bơi có màu sắc sáng, họa tiết nhỏ. 

Với những cô gái có thân hình nhỏ nhắn thì nên chọn loại áo tắm hai mảnh có phần quần trễ dưới hông, phần áo có cổ xẻ sâu. Họa tiết kẻ sọc cũng là gợi ý khá thông minh khi lựa đồ bơi cho người có vòng 1 nhỏ và dáng gầy.

Kinh nghiệm thêm cho nàng lép

– Nên chọn đồ bơi có màu sắc tươi sáng giúp “đánh lạc hướng” mắt người nhìn khỏi chú tâm vào vòng một nhỏ nhắn của bạn.

– Nên chọn bikini có hoa văn, họa tiết trang trí như nơ, bèo nhún, ren… để có thể “đánh lừa” mọi người về số đo của vòng 1.

Mẹo chọn đồ đi biển cho người ngực nhỏ và mọi dáng ngực đẹp chuẩn
Kinh nghiệm chọn đồ đi biển cho nàng lép

Ngoài tham khảo các cách chọn đồ đi biển ở trên thì bạn có thể sắm thêm cho mình một chiếc mũ rộng vành để chuyến đi biển hoàn hảo hơn.

Nếu chị em có ngực nhỏ muốn mặc bikini khoe trọn vòng 1 gợi cảm, quyến rũ thì hãy tăng kích thước núi đôi bằng cách thẩm mỹ nâng ngực nội soi để có vòng 1 căng đầy như ý muốn. 

>>Xem thêm:

Ngực nhỏ mặc áo ngực gì?